Máy đọc lỗi xe máy

Máy đọc lỗi xe máy – Motoscan

Thiết bị đọc lỗi xe máy

Phiên bản mới nhất 4.6 và 5.6 với các chức năng

– Chức năng lập trình chìa khóa cho các xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3

– Kiểm tra/cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) của cảm biến vị trí bướm ga cho các xe Piaggio/ Vespa

– Hỗ trợ các xe Yamaha phân khối lớn

– Hỗ trợ đầy đủ thông số hiện hành xe Yamaha

– Chức năng kiểm tra tỷ lệ hòa khí (A/F) xe Yamaha

– Hỗ trợ các xe Honda mới: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia

– Chức năng khôi phục lại phần mềm trong ECM cho các xe Honda

– Chức năng chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện cho xe Honda có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như: Lỗi chế độ tắt máy cầm chừng (Idling stop), òa ga, ăn xăng, yếu máy, khó khởi động, không quay đề, không có Galenti

– Xem thông tin ECM cho các xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha

– Phụ kiện cộng thêm để kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ

Thiết bị xác định lỗi xe máy

Chức năng máy Motoscan

– Đọc/Xóa mã lỗi lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) và Reset ECU

– Khôi phục lại phần mềm trong ECM (cho xe Honda)

– Xem các thông số hiện hành chính:

+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga

+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp

+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp

+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT (nhiệt độ động cơ)

+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy

+ Giá trị áp suất khí quyển

+ Tốc độ động cơ

+ Tốc độ xe

+ Trạng thái bơm xăng

+ Góc đánh lửa sớm

+ Thời gian phun nhiên liệu

+ Tín hiệu khởi động

+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL

+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS

+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ

+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy

+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện

+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín

Chức năng đọc lỗi xe fi

+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín

– Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)…

– Tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa

– Kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy và điện áp ra của máy phát điện

– Kiểm tra và hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí (mức độ hao phí nhiên liệu)

– Kiểm tra và cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) cho cảm biến vị trí bướm ga (cho xe Piaggio/ Vespa)

– Chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện (cho xe Honda) có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như:

+ Không thể nổ máy

+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)

+ Ăn xăng nhiều

+ Không có Galenti

– Lập trình chìa khóa bảo mật điện tử (Immobilizer) (cho xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3)

– Xem thông tin ECM (cho xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha

– Kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ

– Cập nhật từ xa qua Internet

Video chức năng máy motoscan :

 

Địa chỉ: Km4, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Gần Viện 103 Hà Đông)

Liên hệ: Nguyễn Hữu Hoàng                 

Email : Hoang@sieuthithietbihanoi.vn

SĐT : 098.357.2211

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s